Like on Facebook

Wednesday, October 30, 2013

Lựa chọn lan ngọc điểm thế nào?

Posted By: hoaduy - 5:54 PM

Share

& Comment

Hiện nay, trên thị trường có bán nhiều loại lan ĐAI CHÂU, có loại hàng rời được khai thác từ tự nhiên về, có loại lan ĐAI CHÂU nhân giống công nghiệp,….tuy nhiên, yếu tố cơ bản nhất để lựa chọn được một cành ĐAI CHÂU có khả năng cao cho hoa đẹp đó là: chọn loại lá bề ngang tương đương lòng bàn tay,dài tối thiểu 45cm-55cm Dù lá xếp (lá ngắn) hay lá lướt (lá dài, thường hay bị vặn xoắn) cũng phải dày vừa đủ (loại lá xếp ngắn nhiều khi dày quá hoa không được đẹp lắm) gân lá nổi rõ dọc theo chiều dài lá; đầu lá uốn cong như sừng trâu.

- Lá dài và rất mỏng thường đi với bản lá chỉ bằng 2 ngón tay, loại này sẽ cho hoa không đẹp, chỉ nên để chúng ta tập cấy ghép nghiên cứu mà thôi
- Lá dày to bản bằng bàn tay xếp khít nhau, hoa cũng ít khi được đẹp, được cái màu trắng rõ nét nhưng kèm theo đó là môi hay bị nhạt màu.
- Lá xếp bình thường bản lá to, sống gân nổi rõ đầu lá uốn cong giống hình sừng trâu nên có ít nhất 1 giò trong vườn nhà.

About hoaduy

Techism is an online Publication that complies Bizarre, Odd, Strange, Out of box facts about the stuff going around in the world which you may find hard to believe and understand. The Main Purpose of this site is to bring reality with a taste of entertainment

0 comments:

Post a Comment

Copyright © 2013 chuyên bán hoa™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.