Like on Facebook

Sunday, January 4, 2015

Trồng lan hồ điệp rừng trên gỗ

Posted By: hoaduy - 5:48 AM

Share

& Comment

Trồng lan hồ điệp trên gỗ
Tất cả các cây lan hồ điệp của tôi đều được gắn lên gỗ. Thông thường, các cây lan hồ điệp khi tôi mới mua về đều nằm trong chậu bằng nhựa. Tôi tiếp tục trồng chúng trong châu này trong khoảng 4 - 5 tuần.
Khi nào tôi thấy những rễ mới mọc ra từ chậu nhựa, lúc này tôi sẽ lấy cây hồ điệp ra và bắt đầu gắn lên gỗ. tôi lấy cây lan ra khỏi chậu nhựa.

Tháo dỡ bớt một phần giớn mềm ra, rồi cột cây lan vào gỗ.
Khi thấy rễ mới bắt đầu bám vào cây, ta tiếp tục gỡ bớt 1 phần dớn nữa ra, chú ý giữ ẩm thường xuyên cho lan hồ điệp



Có thể dán thêm dớn cứng vào gốc cây để rễ lan hồ điệp có chỗ bám, cũng như giữ ẩm cho lan hồ điệp


1 cách khác để trồng lan hồ điệp theo dạn treo lên, mời bạn tham khảo qua hình



Kết quả sau cùng

About hoaduy

Techism is an online Publication that complies Bizarre, Odd, Strange, Out of box facts about the stuff going around in the world which you may find hard to believe and understand. The Main Purpose of this site is to bring reality with a taste of entertainment

0 comments:

Post a Comment

Copyright © 2013 chuyên bán hoa™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.