Like on Facebook

Thursday, January 15, 2015

Video hướng dẫn tưới nước cho lan hồ điệp

Posted By: hoaduy - 12:09 AM

Share

& Comment

Video hướng dẫn tưới nước cho lan hồ điệp
Gửi đến các bạn 1 video tôi sưu tầm về cách tưới nước bón phân cho lan hồ điệp cho người trồng nghiệp dư, trồng chơi tại nhà.
Trong video này ta chú ý người hướng dẫn không hề tưới nước lên lá lan mà chỉ đổ thật nước vào chậu và giá thể cho thật đẫm. Khi bón phân cũng vậy, người hướng dẫn pha 1 lượng phân bón khoảng 1/2 đến 1 muỗng yaourt vào bình và sau đó đổ vào 4lit nước và tưới phân vào phần chậu lan hồ điệp. Việc này chắc nhầm hạn chế tình trạng nấm bệnh phát sinh do sự ẩm ướt trên lá.


+ Không bao giờ cho phép trồng lan hồ điệp bị khô hẳn ra. Bạn nên kiểm tra giá thể (đối với lan hồ điệp thường là dớn mềm) sau khoảng 4-7 ngày (tùy mùa và môi trường trồng lan) xem khi sờ vào cảm thấy đã khô ráo, nhưng tay vẫn còn mát do độ ẩm của dớn thì đó là lúc bạn nên tưới lại cho lan hồ điệp.
+ Không để nước đọng trong trục lá lan, phần ngọn vì điều này sẽ gây thối rữa. 

Nguồn: sưu tầm Internet

About hoaduy

Techism is an online Publication that complies Bizarre, Odd, Strange, Out of box facts about the stuff going around in the world which you may find hard to believe and understand. The Main Purpose of this site is to bring reality with a taste of entertainment

0 comments:

Post a Comment

Copyright © 2013 chuyên bán hoa™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.