Like on Facebook

Thursday, March 20, 2014

Lan dendro vàng lá và rụng lá: Dấu hiệu không tốt?

Posted By: hoaduy - 12:24 AM

Share

& Comment

Các dấu hiệu xuất hiện vài tháng trước đây trên cây lan của tôi, khi rễ bất bị mục nát đi. Sau khi mất một số ít rễ, tôi thấy rằng phần đầu của cây bị biến dạng bị vàng và khô rồi sau đó lá rụng hẳn. Có  điều không ổn với cây lan này, và tôi không chắc chắn những gì tôi cần phải làm để sửa chữa nó.













Đầu tuần này, tôi quyết định unpot phong lan và kiểm tra sức khỏe của bộ rễ.
 Những gì tôi nhìn thấy là nản lòng. Vô cùng của rễ mà là màu xanh lá cây và khỏe mạnh từ 2 vài tháng trước đây bây giờ đã được ủy mị và chủ yếu là thối. Tình trạng đáng thương của các gốc giải thích sự xuất hiện yếu và teo lại của nhà máy.

Một vài sau đó, tôi nhổ chậu lan lên và phát hiện rằng gần như tất cả các rế đã bị thối và rất ẩm ướt. Tất cả các rễ trong hình trên là màu xanh lá cây và khỏe mạnh chỉ hai tháng trước.
Rễ Dendrobium đã hư thối, tốt nhất lên cắt bỏ các rễ hư thối này.
Và tôi xử lý cây lan dendro này giống như tôi đã làm với cây hồ điệp trước đây cũng bị thối rễ do tôi tưới quá nhiều nước.
Sau một thời gian cây lan này đã ra rễ mới, hy vọng nó sẽ phát triển tốt trong tương lai.



Nguồn: sưu tầm Internet

About hoaduy

Techism is an online Publication that complies Bizarre, Odd, Strange, Out of box facts about the stuff going around in the world which you may find hard to believe and understand. The Main Purpose of this site is to bring reality with a taste of entertainment

0 comments:

Post a Comment

Copyright © 2013 chuyên bán hoa™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.