Like on Facebook

Monday, March 31, 2014

Những đóm trắng tròn xuất hiện trong chậu lan hồ điệp?

Posted By: hoaduy - 12:27 AM

Share

& Comment

Hỏi: Gần đây tôi đã phát hiện ra một số tròn màu trắng hình thứ bên trong nồi phong lan của tôi và tôi không có ý tưởng những gì họ đang có. Bạn có thể cho tôi biết nếu có điều gì là sai? 

Trả lời: Bạn tìm cách lấy một ít đóm trắng này. Nếu nó cứng và giòn, đây có thể là phần còn xót lại của phân bón sau khi được bón vào giá thể trồng lan. Nếu nó mềm, nó có thể là trứng nhện hoặc túi trứng côn trùng, nhưng tôi đoán nó xuất hiện là do phân bón đọng lại.

Nguồn: Dịch từ bài viết nước ngoài.

About hoaduy

Techism is an online Publication that complies Bizarre, Odd, Strange, Out of box facts about the stuff going around in the world which you may find hard to believe and understand. The Main Purpose of this site is to bring reality with a taste of entertainment

0 comments:

Post a Comment

Copyright © 2013 chuyên bán hoa™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.