Like on Facebook

Thursday, April 3, 2014

Khi nào thay chậu lan Cattleya là thích hợp?

Posted By: hoaduy - 8:51 PM

Share

& Comment

Có nhiều hoa lan nở hoa vào mùa xuân và Cattleya cũng không ngoại lệ. Như một tiền thưởng thêm những bông hoa có một mùi hương tuyệt vời. Một khi cây lan của bạn nở rộ và hoa đã tàn vào mùa xuân, đây là một thời điểm tốt để thay chậu hoa lan của bạn bằng chất trồng mới.
Bây giờ là thời điểm hoàn hảo để thay chậu cây cattleya này. Rễ mới đang mọc ra mạnh mẽ và vẫn còn ngắn đủ để  thay chậu mà không làm hỏng các rễ non này.
Mùa xuân là thời điểm tuyệt vời để thay chậu vì nó đủ thời gian để  lan có được sự thoải mái trong việc phát triển bộ rễ trước khi gặp điều kiện khí hậu nóng hơn của mùa hè.

Nếu thông thường, bạn thay chậu hoa lan của bạn trong khoảng 12-18 tháng, hoặc sớm hơn nếu chất trồng đã bị ẩm ướt hoặc thối mục. Trong khi đó cattleya có thể được thay chậu bất cứ lúc nào, miễn bạn khi bạn nhìn thấy sự phát triển chồi mới trên Cattleya.

Bạn có thể các bài viết về cách thay chậu lan cattleya ở đây:

Nguồn: sưu tầm Internet

About hoaduy

Techism is an online Publication that complies Bizarre, Odd, Strange, Out of box facts about the stuff going around in the world which you may find hard to believe and understand. The Main Purpose of this site is to bring reality with a taste of entertainment

0 comments:

Post a Comment

Copyright © 2013 chuyên bán hoa™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.